Review khu du lịch Làng Tre Mũi Né từ A – Z

Review khu du lịch Làng Tre Mũi Né từ A – Z

Bạn đang xem bài viết Review khu du lịch Làng Tre Mũi Né từ A – Z tại Utotech.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Khu du lịch Làng Tre, Mũi Né là điểm dừng chân quen thuộc với những ai đi du lịch tại thành phố Phan Thiết nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên còn khá hoang sơ và thơ mộng. Hôm nay, hãy cùng Utotech.vn tìm hiểu ngay địa điểm nghỉ dưỡng thú vị và đạt chuẩn chất lượng cao qua bài viết này nhé!

Giới thiệu về khu du lịch Làng Tre, Mũi Né

Khu du lịch Làng Tre nằm ngay ở trung tâm Mũi Né thuộc thành phố Phan Thiết, nơi đây được xây dựng vào năm 1998. Tọa lạc tại số 38 Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, thành phố Phan Thiết, Làng Tre Mũi Né nằm cách trung tâm thành phố khoảng 10km.

Đây là khu du lịch đạt chuẩn chất lượng 4 sao với sự kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc truyền thống và hiện đại. Ngoài ra, khi đến với Làng Tre Mũi Né quý khách sẽ được hòa mình với khung cảnh thiên nhiên thanh bình, mát mẻ của biển cả.

Review khu du lịch Làng Tre Mũi Né từ A – ZKhu du lịch Làng Tre, Mũi Né

Khu du lịch Làng Tre Mũi Né nằm ngay trung tâm đường Nguyễn Đình Chiểu nên rất thuận tiện đi lại để tham quan, mua sắm và ăn uống. Bên cạnh đó, nơi đây chỉ cách bãi khoảng 2 phút đi bộ với không gian riêng tư được bao phủ bởi hàng cây xanh bát ngát. Đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng để bạn và gia đình có những chuyến nghỉ dưỡng thư thái nhất.

Thời điểm thích hợp để đến khi du lịch Làng Tre, Mũi Né

Bạn có thể tham khảo các mốc thời gian dưới đây để có được chuyến du lịch đến Làng Tre, Mũi Né được suôn sẻ nhất:

  • Tháng 4 đến tháng 5: Mùa hè luôn là thời điểm tốt nhất để có những chuyến du lịch đến Làng Tre, Mũi Né. Vào thời gian này, bạn sẽ tận hưởng được không gian mát mẻ của gió biển và khuôn viên du lịch đầy cây xanh của khu du lịch Làng Tre, Mũi Né.
  • Tháng 9 đến tháng 12: Đây là thời gian thích hợp cho các hoạt động thử thách mạnh dưới biển. Nếu bạn là người đam mê các trò chơi cảm giác mạnh dưới biển thì có thể đến khu du lịch Làng Tre, Mũi Né vào 3 tháng này.
  • Tháng 12 đến tháng 2: Thời tiết vào những tháng đầu năm của Mũi Né rất mát mẻ, khung cảnh biển cũng trông thơ mộng và nhẹ nhàng hơn. Thời gian này rất phù hợp cho những chuyến tham quan Mũi Né của bạn và gia đình.

Tháng 12 đến tháng 2 là thời điểm khu du lịch rất thơ mộngTháng 12 đến tháng 2 là thời điểm khu du lịch rất thơ mộng

Đi đến khu du lịch Làng Tre, Mũi Né thế nào?

Với những du khách ở xa thành phố Phan Thiết, có thể lựa chọn phương tiện là máy bay đến Phan Thiết, sau đó di chuyển đến khu du lịch Làng Tre, Mũi Né bằng các phương tiện như xe đặt trước đưa đón tại sân bay, taxi,…

Đa số các du khách khi đến với Mũi Né đều lựa chọn khu du lịch Làng Tre bởi sự tiên nghi và các dịch vụ khác mà nơi này cung cấp. Vì thế, bạn có thể lựa chọn phương tiện taxi là tiện lợi nhất, một số hãng taxi uy tín như Sun Taxi Mũi Né, Taxi Mai Linh Mũi Né,…

Với những du khách ở các tỉnh khác có thể lựa chọn di chuyển bằng máy bayVới những du khách ở các tỉnh khác có thể lựa chọn di chuyển bằng máy bay

Ngoài ra, đối với những du khách là người bản địa thì có thể di chuyển đến khu du lịch Làng Tre, Mũi Né bằng cung đường xuất phát từ trung tâm thành phố – đường Trần Bình Trọng – đường 715 – đường Võ Nguyên Giáp – đường Nguyễn Tấn Định – đường Nguyễn Đình Chiểu – khu du lịch Làng Tre Mũi Né.

Khu du lịch Làng Tre, Mũi Né có gì đặc biệt?

Không gian nghỉ dưỡng sang trọng

Khu du lịch Làng Tre, Mũi Né với tiêu chuẩn 4 sao thì chắc chắn các tiện ích trong mỗi không gian phòng đều đạt chất lượng. Hệ thống phòng nghỉ dưỡng đều được thiết kế khá đơn giản và mộc mạc, tuy nhiên các tiện ích trong phòng đều được trang bị đạt tiêu chuẩn 4 sao, không gian lại rộng rãi và tạo được cảm giác thoải mái cho khách hàng.

Không gian nghỉ dưỡng sang trọng, mang phong cách cổ điểnKhông gian nghỉ dưỡng sang trọng, mang phong cách cổ điển

Khung cảnh thiên nhiên thanh bình, xanh ngát

Khu du lịch Làng Tre, Mũi Né được bao phủ xung quanh bởi rất nhiều cây xanh, mang lại cho du khách cảm giác thoải mái ngay từ lần đầu đến đây. Khi đến khu du lịch, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những hàng cây xanh ngát hai bên lối đi, hệ thống phòng ốc được thiết kế như những ngôi nhà rơm cổ điển.

Khung cảnh thiên nhiên ở khu du lịch được bao phủ bởi nhiều cây xanhKhung cảnh thiên nhiên ở khu du lịch được bao phủ bởi nhiều cây xanh

Tích hợp dịch vụ thư giãn

Ngoài không gian nghỉ dưỡng sang trọng, phong cảnh thiên nhiên bình yên thì các dịch vụ thư giãn được tích hợp bên trong khu du lịch Làng Tre, Mũi Né cũng là một điểm cộng để du khách lựa chọn nơi này.

Water Lily Spa là một trong những dịch vụ thư giãn nổi tiếng nhất của khu du lịch. Vẻ ngoài của spa được thiết kế với phong cách nhà mái rơm với tone màu nâu quen thuộc của Làng Tre, Mũi Né. Tay nghề của các chuyên viên rất chuyên nghiệp nên chắc chắn sẽ mang đến cho quý du khách những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Water Lily SpaWater Lily Spa

Thuận tiện để di chuyển đến địa điểm tham quan lân cận

Khu du lịch Làng Tre, Mũi Né nằm ngay trung tâm đường Nguyễn Đình Chiểu nên rất dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng ở Phan Thiết:

  • Tháp Chàm Pô Sah Inư: Nơi đây cách khu du lịch Làng Tre, Mũi Né khoảng 6km.
  • Bãi Đá Ông Địa: Địa điểm này cách khu du lịch Làng Tre, Mũi Né khoảng 2km.
  • Đồi Cát Bay: Địa điểm tham quan nổi tiếng Đồi Cát Bay cách khu du lịch Làng Tre, Mũi Né khoảng 13km.

Bãi Đá Ông ĐịaBãi Đá Ông Địa

Những lưu ý khi đến nghỉ dưỡng tại khi du lịch Làng Tre, Mũi Né?

Để tận hưởng một chuyến du lịch đầy thú vị và vui vẻ ở khu du lịch Làng Tre, Mũi Né thì bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Khu du lịch có bãi tắm riêng rất riêng tư, sạch và đẹp nên bạn đừng quên đến đây trải nghiệm.
  • Vào khoảng tháng 7 đến tháng 9 là thời điểm khu du lịch vắng khách vì thời tiết thường hay mưa. Bạn cần lưu ý nếu có dự định đến Làng Tre, Mũi Né vào thời điểm này.
  • Nên đặt vé máy bay, đặt phòng của khu du lịch Làng Tre,Mũi Né trước nếu bạn đi du lịch vào những tháng cao điểm.

Khu du lịch có bãi biển riêng tư rất sạch đẹpKhu du lịch có bãi biển riêng tư rất sạch đẹp

Vừa rồi, Utotech.vn đã chia sẻ với bạn những thông tin tổng quan về khu du lịch Làng Tre, Mũi Né. Hy vọng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích qua bài viết.

Utotech.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Review khu du lịch Làng Tre Mũi Né từ A – Z tại Utotech.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.