Top 5 địa điểm du lịch Bắc Quang (Hà Giang) nên ghé

Top 5 địa điểm du lịch Bắc Quang (Hà Giang) nên ghé

Bạn đang xem bài viết Top 5 địa điểm du lịch Bắc Quang (Hà Giang) nên ghé tại Utotech.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Mặc dù Bắc Quang có dân cư thưa thớt, nền kinh tế kém phát triển nhưng có thể nói nơi đây nhận được sự ưu ái rất lớn của thiên nhiên. Bắc Quang được xem như những địa điểm du lịch đẹp nhất ở Việt Nam, được nhiều người yêu thích. Cùng tìm hiểu 5 địa điểm du lịch Bắc Quang (Hà Giang) nên ghé.

Tổng quan về Bắc Quang

Top 5 địa điểm du lịch Bắc Quang (Hà Giang) nên ghéTổng quan về Bắc Quang

Đã đến du lịch Hà Giang thì bạn không thể bỏ qua Bắc Quang, huyện nằm ở phía đông nam của tỉnh Hà Giang. Dân cư ở Bắc Quang chủ yếu là các dân tộc thiểu số như Mông, Dao, H’Mông, Giáy… với nền kinh tế chủ yếu là nông nghiệp. Mặc dù dân cư thưa thớt và kinh tế kém phát triển nhưng Bắc Quang là một địa điểm có thiên nhiên vô cùng đẹp, vẫn giữ được nét hoang sơ, có nhiều tiềm năng phát triển du lịch.

5 địa điểm du lịch Bắc Quang đẹp, nhất định phải ghé

Hồ Quang Minh

Hồ Quang MinhHồ Quang Minh

Đánh giá chất lượng: 4.0/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Quang Minh, Bắc Quang, Hà Giang 

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: Mở cả ngày

Số điện thoại: Đang cập nhật

Facebook: Đang cập nhật

Ưu điểm: Hồ rộng, đẹpNhược điểm: Nhiều rác

Hồ Quang Minh, Bắc Quang, Hà Giang là điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến du lịch Hà Giang. Khung cảnh hồ đẹp nhất vào lúc bình minh và hoàng hôn, hồ rộng, nước trong veo, đặc biệt là dưới ánh nắng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để nghỉ ngơi, yên bình thì đây là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Chùa Thiên Ân

Chùa Thiên ÂnChùa Thiên Ân

Đánh giá chất lượng: 4.5/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: TT. Việt Quang, Bắc Quang, Hà Giang 

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: Đang cập nhật

Số điện thoại: Đang cập nhật

Facebook: Đang cập nhật

Ưu điểm: Diện tích rộng, linh thiêng

Nhược điểm: Cơ sở vật chất hơi xuống cấp

Chùa Thiên Ân là một ngôi chùa nằm ở xã Đồng Bục, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang. Chùa Thiên Ân được xây dựng trên núi, có vị trí cao và view đẹp, từ đây du khách có thể nhìn toàn cảnh vùng nông thôn, hồ nước và dãy núi xung quanh. Điểm nhấn của chùa là ngôi đình chính được xây dựng trên tầng cao nhất của ngôi chùa, có tháp chuông và tháp cổng kiểu Á Đông. Không chỉ là nơi tâm linh, chùa Thiên Ân còn thu hút khách du lịch bởi không gian yên tĩnh, tươi mới của cây cối và kiến trúc độc đáo.

Thác Nặm Tạu

Thác Nặm TạuThác Nặm Tạu

Đánh giá chất lượng: 4.4/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Đức Xuân, Bắc Quang, Hà Giang 

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: Mở cả ngày

Số điện thoại: 0357638987 

Facebook: Đang cập nhật

Ưu điểm: Thác đẹp, yên bình, không gian thoáng đãng

Nhược điểm: Đường khó đi

Thác Nặm Tạu có chiều cao khoảng 70m, nước chảy từ đỉnh đá cao ngất trời như một dải lụa trắng, xanh và ngọc đều hài hoà, trang trí thêm cho cảnh sắc nơi đây thêm phần hoang sơ và thơ mộng. Để đến được thác, du khách phải trải qua con đường đèo dốc, đi qua những cánh rừng xanh tươi và ngắm nhìn những cảnh quan đẹp của núi rừng Tây Bắc.

Thác Vằng Kheo

Thác Vằng KheoThác Vằng Kheo

Đánh giá chất lượng: 4.5/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Bắc Quang, Hà Giang 

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: Mở cả ngày

Số điện thoại: 0373781118 

Facebook: Đang cập nhật

Ưu điểm: Thác đẹp, rộng, nước trong veo

Nhược điểm: Đường khó đi

Thác Vằng Kheo là một trong những thác nước đẹp và nổi tiếng ở Hà Giang với chiều cao khoảng 100m và được chia thành nhiều tầng, với các bậc thác nước nhỏ li ti đổ xuống tạo thành một cảnh quan tuyệt đẹp. Để đến được Thác Vằng Kheo, du khách cần đi qua những con đường đèo dốc, đường đất uốn khúc.

Thác Thí

Thác ThíThác Thí

Đánh giá chất lượng: Đang cập nhật

Địa chỉ: Đang cập nhật

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: Mở cả ngày

Số điện thoại: Đang cập nhật

Facebook: Đang cập nhật

Ưu điểm: Thác đẹp, rộng, nước trong và mát

Nhược điểm: Đường khó đi, khó tìm

Thác Thí có bốn bề nước đổ xuống như một dải lụa trắng, tạo nên một cảnh tượng thơ mộng. Dưới chân thác là một hồ nước rộng lớn, là nơi lý tưởng để du khách tắm, vui chơi. Ngoài ra, trong hồ còn có nhiều mỏm đá lạ mắt, là điểm chụp ảnh lý tưởng cho những ai yêu thích sống ảo.

Trên đây là chia sẻ của Utotech.vn về 5 địa điểm du lịch Bắc Quang (Hà Giang) nên ghé. Cảm ơn bạn đã theo dõi và chúc bạn có những trải nghiệm du lịch thú vị.

Utotech.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Top 5 địa điểm du lịch Bắc Quang (Hà Giang) nên ghé tại Utotech.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.