Bỏ túi 5 địa điểm du lịch Đức Trọng (Lâm Đồng) được yêu thích

Bỏ túi 5 địa điểm du lịch Đức Trọng (Lâm Đồng) được yêu thích

Bạn đang xem bài viết Bỏ túi 5 địa điểm du lịch Đức Trọng (Lâm Đồng) được yêu thích tại Utotech.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Đức Trọng (Lâm Đồng) hiện đang thu hút được đông đảo sự quan tâm của khách du lịch bởi vẻ đẹp yên bình với những ngọn thác hùng vĩ, những cung đường trekking nổi tiếng và các khu du lịch sinh thái hoang sơ. Hãy cùng Utotech.vn khám phá ngay 5 địa điểm du lịch Đức Trọng (Lâm Đồng) không thể bỏ qua ngay tại bài viết sau đây nhé.

Tổng quan về Đức Trọng

Huyện Đức Trọng là một trong những huyện lớn thuộc tỉnh Lâm Đồng, nằm giáp ranh với Di Linh. Phía bắc giáp Đà Lạt, phía nam giáp huyện Di Linh, phía đông giáp huyện Đơn Dương và phía tây giáp huyện Lâm Hà.

Địa hình chủ yếu ở Đức Trọng là bình sơn nguyên với các dãy núi cao và dốc, hình thành nên các thung lũng ven sông rộng lớn, mang đến sự khác biệt với những cảnh quan kỳ thú. Điều này đã khiến Đức Trọng trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn khi đến du lịch Lâm Đồng.

Bỏ túi 5 địa điểm du lịch Đức Trọng (Lâm Đồng) được yêu thíchTổng quan về Đức Trọng

5 địa điểm du lịch Đức Trọng đẹp, nhất định phải ghé

Thác Pongour

Thác PongourThác Pongour

Đánh giá chất lượng: 4.4/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Thôn Tân Nghĩa, xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng, Lâm Đồng

Giá thành: Khoảng 20.000 đồng/người.

Giờ mở cửa: 7h00 – 17h00

Số điện thoại: Không có

Facebook: Thác Pongour

Ưu điểm: Thác nước đẹp, rộng rãi.

Nhược điểm: Không có nhiều dịch vụ vui chơi.

Thác Pongour hay còn gọi là thác 7 tầng, được vua Bảo Đại mệnh danh là Nam Thiên đệ nhất thác. Thác có độ cao 5m chảy qua 7 tầng đá tạo nên những tấm thảm nước trắng xóa, tạo nên vẻ đẹp thơ mộng và cực kỳ hùng vĩ. Đặc biệt, thác đã được Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch công nhận là di tích lịch sử và thắng cảnh quốc gia vào năm 2000.

Phim trường cổ trang Bến Xuân 2

Phim trường cổ trang Bến Xuân 2Phim trường cổ trang Bến Xuân 2

Đánh giá chất lượng: Đang cập nhật

Địa chỉ: Phú Hội, Đức Trọng, Lâm Đồng

Giá thành:
Miễn phí

Giờ mở cửa: Mở cả ngày

Số điện thoại: Không có

Facebook: Không có

Ưu điểm: Phong cảnh đẹp, thoáng mát, có nhiều cá to để ngắm.

Nhược điểm:
Một số khu vực đang bị xuống cấp

Khu du lịch phim trường cổ trang Bến Xuân 2 là một trong những điểm du lịch độc đáo thu hút được rất nhiều khách du lịch, đặc biệt là các bạn trẻ. Khuôn viên được xây dựng như trong các bộ phim cổ trang cực kỳ ấn tượng. Đặc biệt, xung quanh được bao quanh bởi dòng sông Đại Ninh cùng những ngọn đồi xanh mướt đã làm cho tiểu cảnh phim trường càng thêm hấp dẫn.

Khi đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm hóa trang thành các nhân vật cổ trang, mang đến trải nghiệm như đang sống ở thời xa xưa. Bên cạnh đó, khu du lịch còn có những thiết kế nhà nhỏ mang kiểu kiến trúc hoài cổ.

Nhà thờ K’long

Nhà thờ K'longNhà thờ K’long

Đánh giá chất lượng: 4.5/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ:  Hiệp An, Đức Trọng, Lâm Đồng

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: Mở cả ngày

Số điện thoại: Không có

Facebook: Giáo Xứ K’Long

Ưu điểm: Không gian yên tĩnh, thoáng đãng

Nhược điểm: Không có

Nhà thờ Giáo xứ K’long được xây dựng với lối kiến trúc cổ đặc sắc mang đậm nét văn hóa của vùng đất Tây Nguyên. Nhà thờ được thiết kế theo hình dáng của nhà sàn với những đường nét hoa văn trang trí nổi bật. Khi đến đây, du khách sẽ có thể tham quan, chụp ảnh và có cơ hội tham dự các lễ được tổ chức tại đây.

Hồ Đại Ninh

Hồ Đại NinhHồ Đại Ninh

Đánh giá chất lượng: 4.3/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Xã Ninh Gia, huyện Đức Trọng, Lâm Đồng

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: Mở cả ngày

Số điện thoại: Không có

Facebook: Không có

Ưu điểm: Hồ rất đẹp, đặc biệt là vào những ngày nắng.

Nhược điểm: Không có

Hồ Đại Ninh chắc chắn là điểm đến bạn không nên bỏ qua khi đến Đức Trọng. Hồ nước rộng mênh mông mang đến vẻ đẹp hùng vĩ và không kém phần thơ mộng. Đặc biệt khi ngắm hồ vào sáng sớm, sương mù giăng khắp nơi, giữa hồ hiện lên những cây khô mang đến khung cảnh hư ảo, huyền bí. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đứng bên hồ ngắm cảnh hoặc câu cá. Đây sẽ là những trải nghiệm thú vị mà nhất định bạn phải thử khi đến đây.

Thác Bảo Đại

Thác Bảo ĐạiThác Bảo Đại

Đánh giá chất lượng: 4.4/5 (Đánh giá bởi Google) 

Địa chỉ: Tạ Hine, Đức Trọng, Lâm Đồng

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: Mở cả ngày (Thường đông khách lúc 11h00)

Số điện thoại: 0918034130

Facebook: Không có

Ưu điểm: Thác đẹp, khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

Nhược điểm: Đường xuống thác dễ bị trơn trượt.

Thác Bảo Đại tọa lạc trên một vùng núi cao, nơi đây là nơi sinh sống của nhiều dân tộc thiểu số như đồng bào Churu, Cơ-ho,… Khi đến đây, du khách sẽ có thể tận mắt chiêm ngưỡng dòng nước chảy đổ thẳng xuống từ vách đá xen lẫn với ánh đỏ của đá bazan tạo nên vẻ đẹp vô cùng cuốn hút và độc đáo.

Bài viết trên đây Utotech.vn đã cùng các bạn khám phá 5 địa điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến Đức Trọng (Lâm Đồng). Hy vọng qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn tham khảo và lên cho mình kế hoạch du lịch hoàn hảo nhất nhé.

Mua kem chống nắng các loại tại Utotech.vn để mang theo khi đi du lịch:

Utotech.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Bỏ túi 5 địa điểm du lịch Đức Trọng (Lâm Đồng) được yêu thích tại Utotech.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.