Du lịch Yên Châu (Sơn La): 3 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất

Du lịch Yên Châu (Sơn La): 3 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất

Bạn đang xem bài viết Du lịch Yên Châu (Sơn La): 3 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Utotech.vn  bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Với vị trí địa lý, khí hậu khác biệt, cùng con người thân thiện hiếu khách, Yên Châu cũng là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá những vùng đất đặc biệt khi ghé đến Sơn La. Cùng Bách hóa Xanh điểm qua 3 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Yên Châu dưới bài viết này nhé!

Tổng quan về Yên Châu

Du lịch Yên Châu (Sơn La): 3 địa điểm du lịch hấp dẫn nhấtTổng quan về Yên Châu

Yên Châu là huyện nằm ở Đông Nam thuộc tỉnh Sơn La. Phía Bắc giáp huyện Bắc Yên, phía Tây giáp huyện Mai Sơn, phía Đông giáp huyện Mộc Châu, phía Nam giáp Lào với 47 đường Biên giới. Là nơi có nhiều địa điểm du lịch Sơn La, khí hậu nhiệt đới chia Yên Châu thành hai mùa khí hậu rõ rệt, thu hút nhiều du khách yêu thích khám phá đến tham quan. Vì thế khi ghé Sơn La đừng bỏ qua Yên Châu nhé!

Top 3 địa điểm Du lịch Yên Châu đẹp, nhất định phải ghé

Du lịch Hồ Chiềng Khoi – Yên Châu

Hồ Chiềng Khoi - Yên ChâuHồ Chiềng Khoi – Yên Châu

Đánh giá chất lượng: 4.6 /5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Chiềng Khoi- Yên Châu- Sơn La

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: Cả ngày

Số điện thoại: Không có

Facebook: Không có

Ưu điểm: Cảnh đẹp, không khí trong lành mát mẻ, hoang sơ, thích hợp cắm trại, dã ngoại người dân mến khách.

Nhược điểm:
Đông khách vào ngày lễ.

Hồ Chiềng Khoi có diện tích 40 ha hiện ra như một con nhện khổng lồ, là một điểm du lịch sinh thái ngày càng hấp dẫn khách du lịch. Đến với nơi này du khách sẽ thưởng ngoạn vẻ đẹp của Hồ Chiềng Khoi, chiêm ngưỡng nét đẹp truyền thống của dân tộc Thái – Yên Châu, hòa mình vào không khí lễ hội, ca vũ tại nơi đây. Bên cạnh đó du khách còn được thưởng thức các món ăn dân tộc truyền thống, uống rượu cần,…không khí thân thiện, mến khách sẽ khiến du khách muốn quay lại nơi đây nếu có dịp đấy.

Du lịch Hang Chi Đảy

Hang Chi ĐảyHang Chi Đảy

Đánh giá chất lượng: Đang cập nhật

Địa chỉ: Bản Đán xã Yên Sơn, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: Cả ngày

Số điện thoại: Không có

Facebook: Không có

Ưu điểm: Hang động đẹp, không khí ôn hòa.

Nhược điểm: Đường xa, hệ thống hang nhỏ phức tạp, khó duy chuyển.

Hang Chi Đảy được nhắc đến với nhiều câu chuyện ly kỳ, mang yếu tố tín ngưỡng. Du khách khi ghé đến đây sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh đẹp đẽ bên trong hang động từ hang số 1 đến hang số 7. Không những thế du khách còn được thưởng thức nhiều món ăn đặc sản nổi tiếng của vùng đất Yên Châu. Hang Chi Đảy hứa hẹn là một trong những địa điểm du lịch khám phá vô cùng thú vị khi du khách ghé lại Yên Châu.

Du lịch Hang Nhả Nhung

Hang Nhả NhungHang Nhả Nhung

Đánh giá chất lượng: Đang cập nhật

Địa chỉ: Cách quốc lộ 6 khoảng 25km, hang Nhả Nhung, thuộc bản Trạm Hốc, xã Chiềng On

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: Cả ngày

Số điện thoại: Không có

Facebook: Không có

Ưu điểm: Hang động đẹp, mang nhiều giá trị lịch sử dân tộc

Nhược điểm:
Nhiều khoang hang phức tạp, nên đi theo tour hoặc nhóm.

Hang Nhả Nhung mang vẻ đẹp hoang sơ mà mẹ thiên nhiên ban tặng, vì thế nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan và khám phá. Nơi này lưu giữ nhiều dấu vết lịch sử, phản ánh vẻ đẹp của thiên nhiên có từ rất lâu của dân tộc ta trong những năm kháng chiến chống giặc ngoại xâm. Có dịp ghé lại Yên Châu bạn nên đến thăm Hang Nhả Nhung huyền bí này nhé!

Trên đây là 3 địa điểm du lịch Yên Châu hấp dẫn mà Bách hóa Xanh muốn chia sẻ đến du khách. Nếu đang lên kế hoạch du lịch mà phân vân hay mong muốn khám phá được nhiều địa điểm đẹp tại Sơn La thì đường bỏ qua bài viết này nhé!

Mua kem chống nắng các loại tại Utotech.vn để mang theo khi đi du lịch:

Utotech.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Du lịch Yên Châu (Sơn La): 3 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Utotech.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.